>> Tham khảo Thư viện Hình ảnh sản phẩm sấy khô


>> Tìm hiểu Khách hàng sử dụng Máy sấy Mactech


>> Tra cứu Bảng tổng hợp Model Máy sấy Mactech


Bộ điều khiển nhiệt độ nhiều cấp thay đổi nhiệt độ và thời gian tự động

Rất nhiều các sản phẩm sấy trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp không những chỉ cần sấy khô ở 1 nhiệt độ nhất định mà cần phải sấy ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau để thực hiện những yêu cầu khác nhau. Do vậy, sử dụng bộ điều khiển nhiệt độ nhiều cấp, thay đổi nhiều giai đoạn sấy, thiết lập được các chương trình sấy là rất quan trọng. Trong nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về bộ điều khiển như vậy từ hãng Mactech.

Mactech hiện nay là hãng sản xuất máy sấy cao cấp tại Việt Nam, ngoài cung cấp những dòng máy sấy phổ biến như máy sấy dân dụng, máy sấy lạnh, máy sấy nhiệt độ cao,…hãng còn sản xuất các loại máy sấy đặt riêng từ Khách hàng sử dụng cho những mục đích sấy đặc biệt, ít người dùng. Chắc chắn rằng những máy sấy thiết kế riêng thường có đặc điểm riêng chỉ phù hợp với số ít, không phù hợp với số đông. Trong nội dung này là một ví dụ về thiết bị như vậy, máy sấy vật tư y tế sử dụng bộ điều khiển nhiệt độ nhiều cấp, nhiều giai đoạn.

Vậy bộ điều khiển nhiều cấp là như thế nào ?

Nhiều cấp và nhiều giai đoạn là cùng một chức năng, theo ý kiến riêng của hãng Mactech là như vậy, bộ điều khiển này cho phép người dùng có thể cài đặt chương trình sấy nhiều cấp thay đổi nhiệt độ tự động theo khoảng thời gian nhất định. Cụ thể, sấy ở nhiệt độ 50oc trong 2 tiếng, tiếp theo sấy ở 90oC trong 3 tiếng, rồi nâng lên sấy ở 140oC trong 30 phút, giai đoạn cuối là sấy ở 60oC trong 4 giờ….đó là những thay đổi tự động do chương trình cài đặt sẵn từ ban đầu. Trong quá trình hoạt động, mỗi khi chuyển giai đoạn máy sẽ báo bằng tiếng bíp bíp, kết thúc quá trình sấy máy báo chuông khoảng 10 giây. Các tính năng trên hoặc thay đổi theo yêu cầu nào đó đều có thể thực hiện trên bộ điều khiển nhiều cấp của hãng Mactech.

Ngoài ra, với một buồng sấy lớn 1000 lít, 2000 lít trở lên, Khách hàng cần độ chính xác nhiệt độ và độ ẩm cao ở các vị trí trong buồng sấy như ở trên cùng, ở giữa và dưới cùng của buồng sấy, bộ điều khiển nhiệt độ và độ ẩm của hãng Mactech đều có thể cài đặt được khi được nâng cấp tính năng, kiểm soát tốt nhất các giá trị nhiệt độ sấy ở các vị trí khác nhau. Chỉ cần một vị trí nào đó báo nhiệt độ cao hơn nhiệt độ cài đặt là hệ thống cấp nhiệt sẽ dừng cấp nhiệt, loa báo khi nhiệt độ vị trí bất kỳ cao hơn nhiệt độ cài đặt 5oc hoặc đặt thấp hơn trên phần cài đặt của bộ điều khiển.

Như vậy là Khách hàng đã hiểu rõ hơn về bộ điều khiển nhiều cấp nhiệt độ sấy, hãy liên hệ trực tiếp đến hãng Mactech để được tư vấn nhiều thông tin hơn, cảm ơn các Bạn đã tham khảo thông tin chi tiết.

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2020 Công ty CP Công Nghệ Mactech Việt Nam. Thiết kế Website bởi Mactech Dryer / MactechDryer.com.
Zalo2: 0984 898 720 Zalo1: 0966 309 086
0984.898.720 0966.309.086